CHIA SẺ

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Ở ĐÂU BÁN GIỐNG MÍT THÁI SIÊU SỚM

Bà con muốn tìm kiếm địa chỉ Bán Giống Mít Thái Siêu Sớm thật dễ dàng, chỉ cần truy cập và internet và tìm kiếm với cụm từ trên thì có hàng ngàn kết quả gợi ý cho bà con lựa chọn chỗ bán cây giống các loại. Từ đó, bà con có thể truy cập vào website của các nhà vườn cung cấp Cây Giống Mít Thái Siêu Sớm để xem thông tin giới thiệu về cây, cam kết chất lượng, hướng dẫn mua cây, hướng dẫn thanh toán, chính sách bảo hành, chính sách hỗ trợ kỹ thuật…


Ở đâu bán Giống Mít Thái Siêu Sớm

Bên cạnh đó, bà con có thể thông qua người quen, bạn bè đồng nghiệp giới thiệu nơi Bán Giống Mít Thái Siêu Sớm và trực tiếp đến thăm quan vườn cây giống để lựa chọn những Cây Mít Thái Giống theo mong muốn của mình. Vì thế, bà con muốn tìm mua chỗ Bán Giống Mít Thái Siêu Sớm cũng không quá khó khăn.

Giống Mít Thái Siêu Sớm hiện nay được bán trên thị trường chủ yếu là Cây Ghép đã được các nhà vườn phân phối từ các đơn vị cấp phép Ghép hoặc các nhà vườn có kỹ thuật Ghép có thể tự ghép với các cây đầu dòng trên các gốc ghép là những Cây Mít Truyền Thống. Nhờ kỹ thuật ghép này mà Cây Mít Thái Siêu Sớm có khả năng sinh trưởng và phát triển cũng như sự thích nghi với môi trường nhanh hơn so với cây ươm bằng hạt.


Vườn Cây Mít Thái Siêu Sớm

Cây Ghép được cho là đủ tiêu chuẩn đem trồng khi cây đạt chiều cao 35 – 40cm, đường kính bầu 7-15 cm, chiều cao mắt ghép tối thiểu 15cm, cây khỏe mạnh không bị sâu bệnh. Ngoài ra, bà con cũng có thể mua cây giống cao 1,2 – 1,5 m, đường kính bầu 30 cm, đường kính thân 1-2 cm. Giá thành Cây Mít Thái Siêu Sớm sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm, số lượng, chiều cao của cây vì thế bà con nhà vườn cần chú ý.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị chuyên cung cấp Cây Giống Mít Thái Siêu Sớm, đã có kinh nghiệm cung cấp Mít Thái Siêu Sớm nhiều năm, với hệ thống 8 Vườn ươm Cây Giống. Chúng tôi nhận cung cấp cây giống cho bà con khắp cả nước và có “ Cam kết chất lượng” đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp, có hỗ trợ chi phí vận chuyển, hỗ trợ thông tin kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và thông tin thị trường đầu ra cho sản phẩm khi thu hoạch.


Cung cấp Cây Giống Mít Thái Siêu Sớm

Đặc biệt với những bà con có nhu cầu Mua Cây Giống với số lượng lớn chúng tôi có chính sách chiết khấu cao, vì thế bà con nhà vườn hoàn toàn yên tâm khi Mua Cây Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn.